Lập trình thiếu nhi tại TPHCM Online

Lập trình thiếu nhi tại TPHCM Online

 KHAI GIẢNG LỚP LẬP TRÌNH THIẾU NHI TẠI TPHCM ONLINE

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc trẻ em được trang bị kiến thức và kỹ năng về lập trình đã trở nên vô cùng quan trọng. Tại TP.HCM, nơi hội tụ nhiều nhân tài của Đất Nước, với độ ngũ là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc Sĩ, Kỹ sư chất lượng cao ngày càng đóng góp vào sự phát triển của Đất Nước. Thế hệ trẻ đặc biệt là học sinh tiểu học, THCS cần trang bị những kiến thức về lập trình để từng bước làm chủ công nghệ 4.0 trong thời đại số hóa!

Lập trình scratch thiếu nhi

1. Tại sao lập trình thiếu nhi lại quan trọng? Lập trình không chỉ là việc "gõ code". Đối với trẻ em, lập trình giúp phát triển tư duy logic, sáng tạo và giải quyết vấn đề hiệu quả. Nó giúp trẻ em:

  • Hiểu rõ hơn về thế giới số hóa xung quanh họ.
  • Phát triển kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề.
  • Tạo ra sản phẩm của riêng mình, từ trò chơi đến ứng dụng.

2. Các khóa học lập trình dành cho thiếu nhi tại TP.HCM: TP.HCM có một loạt các trung tâm và tổ chức cung cấp khóa học lập trình cho thiếu nhi:

  • Lập trình Scratch: Một ngôn ngữ lập trình đồ họa dành cho trẻ em, giúp họ hiểu cơ bản về lập trình mà không cần gõ mã.
  • Lập trình Python: Một ngôn ngữ lập trình thân thiện với người mới học và được nhiều trung tâm đưa vào chương trình giảng dạy.
  • Lập trình Robot: Trẻ em được học cách lập trình và điều khiển robot, phát triển kỹ năng thực hành và tư duy logic.

Quý phụ huynh tại Quận 12, TPHCM Online  quan tâm các khóa học lập trình thiếu nhi có thể đăng ký các khóa học tại Trung Tâm Lập Trình Thiếu Nhi tại Cơ sở: 

  • Trung Tâm Tin Học Hoài Ân
  • Điện thoại: 0977.093.688 Thầy Ngọc để được tư vấn
  • Website: laptrinhthieunhi.com
Phòng lab lập trình thiếu nhi tại Quận 12 TPHCM


3. Sự kiện và hoạt động lập trình dành cho trẻ em: Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện như cuộc thi lập trình sáng tạo với scratch dành cho cấp tiểu học, THCS, các cuộc thi lắp ráp và lập trình robot, cgiúp trẻ em nâng cao kỹ năng và kiến thức.

4. Lập trình thiếu nhi tại TP.HCM đang phát triển mạnh mẽ, mang đến cơ hội cho trẻ em trang bị kiến thức và kỹ năng trong thế giới số hóa. Để chuẩn bị cho tương lai, việc đầu tư vào giáo dục lập trình cho trẻ em chính là bước đi đúng đắn mà quý phụ huynh cần quan tâm đúng lúc.

 


Đăng ký lập trình thiếu nhi