Tại sao trẻ nên học lập trình sớm?

Tại sao trẻ nên học lập trình sớm?

TẠI SAO TRẺ NÊN HỌC LẬP TRÌNH SỚM

1. Học lập trình làm chủ công nghệ -làm chủ tương lai

Học lập trình giúp trẻ hiểu rõ hơn và có cái nhìn sâu sắc hơn về một thế giới mà công nghệ hiện diện trên khắp mọi nơi, khả năng ứng dụng sức mạnh to lớn của công nghệ là điều kiện tiên quyết cho mọi thành công hiện tại cũng như trong tương lai

2. Cơn khát nhân lực ngành công nghệ thông tin

Liên tục 5 năm nhu cầu tuyển dụng ngành công nghệ thông tin mỗi năm tăng lên 50%, dự báo năm 2020 thiếu 100.000 trên tổng nhu cầu 400.000 nhân sự ngành CNTT. Ngoài ra khoa học máy tính và kỹ thuật phần mềm cũng thuộc nhóm ngành ít ảnh hưởng và thay thế bởi trí tuệ nhân tạo trong tương lai không xa.

3. Nhóm ngành có thu nhập cao nhất

Số liệu những năm gần đây cho thấy CNTT luôn thuộc nhóm ngành có mức lương cao nhất Việt Nam cũng như trên thế giới. Chỉ với một chút năng khiếu và đam mê công nghệ, đây là con đường ngắn và ít rủi ro nhất khi các bạn trẻ đạt tự chủ về tài chính cho bản thân.

4. Một ngành đầy năng động và sáng tạo

Nhân sự ngành CNTT đều còn rất trẻ, tài năng, hoài bão và khát vọng, Làm việc trong một môi trường như vậy bạn sẽ phát huy hết tiềm năng, năng lực cũng như óc sáng tạo vốn có của bản thân.

5. Ngành CNTT có nhiều cơ hội và thách thức mới, luôn tiếp cận tri thức mới.

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kiến thức và công nghệ của vài năm trước đây đã hoàn toàn lỗi thời so với hiện tại, các bạn sẽ luôn luôn được cập nhật những tri thức mới nhất, công nghệ hiện đại nhất của nhân loại, là ngành quy tụ trí tuệ siêu việt, Cũng là ngành có tính cạnh tranh gay gắt và đào thải khốc liệt nhất. Nếu bạn là người hoài bảo, tài năng và thích khám phá và ưa sự mới mẻ.

KHÓA HỌC LẬP TRÌNH SÁNG TẠO SCRATCH 3.0 TẠI BIÊN HÒA LÀ TẤM VÉ BƯỚC VÀO HÀNH TRÌNH TƯƠNG LAI CỦA TRẺ

  • Sự phát triển vũ bão của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với nền tảng là công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật. Ngành Khoa học máy tính đóng vai trò trung tâm cho sự phát triển này.
  • Hiện nay, hầu hết các quốc gia trên thế giới đã được các ngôn ngữ lập trình kéo thả vào chương trình học tập tại nhà trường ngay từ cấp tiểu học. Scratch là ngôn ngữ lập trình được các bạn nhỏ (6-14 tuổi) thích thú và khám phá. 
  • Tại Việt Nam, Bộ Giáo Dục cũng đang thiết kế và đưa chương trình giảng dạy lập trình sáng tạo Scratch vào cấp tiểu học và Trung học cơ sở.

Nội dung khóa học lập trình scratch gồm 2 cấp độ

Ngoài ra Trung Tâm có lớp luyện thi lập trình scratch cho các bé chuẩn bị kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh -cấp quốc gia về lập trình Scratch.

Học lập trình Scratch tại Tin Học Hoài Ân Biên Hòa

  • Chương trình giảng dạy lập trình sáng tạo Scratch tại Trung Tâm gồm 2 đối tượng chủ yếu là học sinh tiểu học và Trung học cơ sở (6-14 tuổi).
  • Học lập trình Scratch giúp trẻ phát triển tính tư duy, tính sáng tạo thông qua lập trình các trò chơi, ứng dụng toán học...
  • Giáo viên phụ trách giảng dạy: Thạc sĩ Trần Đình Ngọc -Giám Đốc Trung Tâm hơn 18 năm giảng dạy lập trình Pascal, Access, C++, C#, Python, cho học sinh, sinh viên.

Lợi ích khi các bé tham gia khóa học lập trình Scratch tại Trung Tâm

  • Được Giáo viên hỗ trợ -tư vấn cho các em trong suốt khóa học.
  • Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học:"Lập trình sáng tạo Scratch"
  • Tham gia các lớp ôn thi lập trình Scratch để tham gia các kỳ thi Hội thi tin học trẻ cấp tỉnh -Cấp quốc gia.
  • Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các bé khi phụ huynh có nhu cầu...
Thông tin liên hệ -Tin Học Hoài Ân
  • Địa chỉ: 528, Nguyễn Ái Quốc, Kp8, Phường Hố Nai, TP Biên Hòa
  • Điện thoại: 0977.093.688 -Thầy Ngọc
  • Website: laptrinhthieunhi.com



Đăng ký lập trình thiếu nhi